What are you looking for?

Phòng tắm là một không gian quan trọng trong ngôi nhà, là nơi để chúng ta thư giãn và chăm sóc bản thân. Một bộ Tủ Chậu Lavabo đẹp, sang trọng sẽ góp phần nâng cao vẻ đẹp và tiện nghi cho phòng tắm.

Trong số các thương hiệu thiết bị vệ sinh cao cấp trên thị trường, TOTO là một trong những lựa chọn hàng đầu được nhiều người tiêu dùng tin tưởng. Bộ Tủ Chậu Lavabo TOTO âm bàn là một trong những sản phẩm nổi bật trên thị trường hiện nay, mang đến vẻ đẹp hiện đại, tinh tế cho phòng tắm.

Ưu điểm vượt trội của bộ Tủ Chậu Lavabo TOTO âm bàn.

[caption id="attachment_14930" align="aligncenter" width="800"]Bộ Tủ Chậu Lavabo Toto âm Bàn Cao Cấp Cho Phòng Tắm Nhà Bạn Tủ Lavabo chậu rửa âm bàn phong cách tân cổ điển cực kỳ sang trọng[/caption]

Bộ Tủ Chậu Lavabo TOTO âm bàn là một xu hướng nội thất được săn đón mạnh mẽ trong những năm gần đây, bởi những ưu điểm nổi bật sau:

- Thiết kế sang trọng, hiện đại: Chậu Lavabo TOTO âm bàn được thiết kế với kiểu dáng đơn giản, tinh tế, mang đến không gian phòng tắm hiện đại, ấn tượng và thư giãn cho gia đình bạn.

Bộ Tủ Chậu Lavabo Toto âm Bàn Cao Cấp Cho Phòng Tắm Nhà Bạn

Chậu Lavabo âm bàn cao cấp LT1515XW hình chữ nhật cực hiện đại.

- Chất liệu cao cấp: Chậu Lavabo TOTO âm bàn được làm từ chất liệu sứ vệ sinh cao cấp cực kỳ bền bỉ, chống thấm nước, chống bám bẩn, dễ dàng vệ sinh, mang đến sự tiện lợi và an toàn cho người sử dụng.

- Tối ưu không gian: Phần Chậu rửa mặt được đặt hoàn toàn bên dưới bàn, giúp tối ưu không gian mặt bàn và việc vệ sinh được dễ dàng hơn.

[caption id="attachment_14929" align="aligncenter" width="600"]Bộ Tủ Chậu Lavabo Toto âm Bàn Cao Cấp Cho Phòng Tắm Nhà Bạn Chậu đặt âm bàn TOTO LT765XW kết hợp hai tone màu trắng đen siêu độc đáo.[/caption]

Chậu đặt âm bàn TOTO LT765XW kết hợp hai tone màu trắng đen siêu độc đáo.

Tính linh hoạt: Chậu rửa mặt TOTO âm bàn được thiết kế nhiều kích thước và hình dạng khác nhau, phù hợp với mọi không gian phòng tắm. Với tone màu trắng tinh khôi, bạn có thể kết hợp với bất kỳ mẫu Tủ Lavabo nào, bất kỳ nền tường màu nào và nội thất gì.

[caption id="attachment_14928" align="aligncenter" width="600"]Bộ Tủ Chậu Lavabo Toto âm Bàn Cao Cấp Cho Phòng Tắm Nhà Bạn Chậu âm bàn TOTO LT764XW hình oval[/caption]

Chậu âm bàn TOTO LT764XW hình oval mang đến không gian phòng tắm sự tinh tế và thanh lịch.

Những mẫu Tủ Lavabo âm bàn được yêu thích nhất hiện nay.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu Tủ Lavabo âm bàn với kiểu dáng, kích thước, chất liệu, giá thành đa dạng. Dưới đây là một số mẫu Tủ Lavabo âm bàn được yêu thích nhất hiện nay:

[caption id="attachment_14931" align="aligncenter" width="800"]Bộ Tủ Chậu Lavabo Toto âm Bàn Cao Cấp Cho Phòng Tắm Nhà Bạn Bộ Tủ Chậu Lavabo Toto âm Bàn Cao Cấp Cho Phòng Tắm Nhà Bạn[/caption]

[caption id="attachment_12325" align="aligncenter" width="800"]15 Bộ tủ Lavabo treo tường với chậu rửa âm bàn TOTO nhỏ gọn và cực kỳ xinh xắn cho phòng tắm.[/caption]

[caption id="attachment_12774" align="aligncenter" width="800"]15 Tủ Lavabo 4.0 với chậu rửa âm bàn sang chảnh và đẳng cấp[/caption]

Bộ Tủ Chậu Lavabo TOTO âm bàn là một lựa chọn tuyệt vời cho phòng tắm của bạn. Với thiết kế sang trọng, hiện đại, chất liệu cao cấp, độ bền cao và tính năng đa dạng, Bộ Tủ Chậu Lavabo TOTO âm bàn sẽ mang đến cho bạn một không gian phòng tắm tiện nghi và đẳng cấp. Nếu bạn đang muốn tìm một chiếc Tủ Lavabo ưng ý cho nhà mình thì hãy liên hệ ngay Xuyên Việt để nhận được sự tư vấn nhiệt tình và những ưu đãi lớn từ chúng tôi nhé!

Xuyên Việt với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành thiết kế và thi công nội thất, chúng tôi xin cam kết mang đến sản phẩm chất lượng vượt trội và sáng tạo trong thiết kế, đặc biệt là Tủ bếp và tủ Lavabo. Cùng hệ thống 12 showroom trải rộng khắp cả nước, Xuyên Việt đã thực hiện hàng ngàn dự án thiết kế, thi công và lắp đặt tủ bếp Nhựa PVC Đặc cho khách hàng. Đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tâm và đam mê của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn biến ước mơ về một căn bếp hoàn hảo thành hiện thực.

Mời quý khách hàng liên hệ với chúng tôi theo các cách thức dưới đây để được tư vấn. Xuyên Việt cam kết dành trọn cho khách hàng sự tận tâm và chất lượng:

Your cart (0 Items)

No Products in the Cart

Continue shopping
không có sản phẩm trong giỏ
0904.335.269
Tủ bếp Xuyên Việt